Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

5 Cách Bán Hàng Online Hiệu Quả

Một sản phẩm được đăng trên các trang web khác nhau như eBay hay Facebook có thể có khả năng hiển thị quảng cáo tốt hơn so với khi bạn chỉ dựa vào một cửa hàng ở trên phố với chỗ để xe chật chội.Doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách bán sản phẩm của mình thông qua trực tuyến.
Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách để bạn có thể bán sản phẩm một cách hiệu quả nhất thông qua trực tuyến.

1. Được minh bạch

Bất cứ khi nào bạn gửi sản phẩm của bạn qua trực tuyến, chắc chắn bạn cần phải tiết lộ tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến việc mua, chẳng hạn như các tính năng, giá cả,điều khoản thanh toán và ngày giờ giao hàng. Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao về độ chi tiết và cụ thể của sản phẩm. Bạn nên đặt mình vào vị trí của họ. Bạn sẽ biết những gì bạn đang nhận được và làm thế nào để bạn nhận được nó?

2. Tận dụng sự tư vấn sản phẩm

Bán sản phẩm trực tuyến của bạn, sẽ là không đủ nếu bạn chỉ cung cấp cho họ các thông số kỹ thuật hay tính năng.Bạn phải chứng minh như thế nào đó là hữu ích, giống như khi bạn nhấn mạnh làm thế nào nó có thể giúp họ làm rất nhiều vật dụng trong nhà, họ sẽ cảm thấy như mình sẽ là người quyết định quyền mua sau đó ngay cả khi họ không có kế hoạch mua sản phẩm đó. Vị trí các sản phẩm như câu trả lời cho nhu cầu chung nhưng cụ thể của khách hàng từ đó bạn sẽ nhận được nhiều hơn sự chú ý của họ và giúp họ đưa ra quyết định mua ngay tại chỗ.

3. Trình bày sản phẩm một cách đẹp mắt và trung thực

Khi khách hàng của bạn có thể nhìn thấy và kết nối với sản phẩm của bạn, họ càng cảm thấy gắn liền với nó. Nghiên cứu đã chỉ ra cách thức liên lạc làm tăng cảm giác thân thuộc và quyền sở hữu đối với một sản phẩm đang được bán ra. Hình ảnh được đăng tải và video các sản phẩm cần phải chi tiết điều đó sẽ tạo nên sự tin tưởng của khách hàng và họ sẽ tự động liên lạc để có thông tin và mua sản phẩm. Thể hiện sản phẩm của bạn từ các góc độ khác nhau. Như vậy, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan và cụ thể về sản phẩm từ đó họ sẽ có những hình dung ban đầu về sản phẩm kích thích và gây hứng thú cho họ. Không nên lạm dụng photoshop và chỉnh sửa ảnh quá nhiều vì nếu sản phẩm quá khác biệt với hình ảnh bạn sẽ đánh mất lòng tin của khách hàng.

4. Sử dụng các phím

Nếu bạn không nhận được bất cứ yêu cầu hay phản hồi về sản phẩm của bạn,nghĩa là bạn có thể đã không sử dụng các từ khóa đúng để đưa khách hàng đến với sản phẩm.Tìm hiểu các từ được sử dụng bởi đối tượng mục tiêu của bạn để khi họ thực hiện tìm kiếm sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm.
Bạn có thể sử dụng Google AdWords Keyword Tool, Google Insights for Search, hoặc WordTracker để tìm ra các thuật ngữ tìm kiếm được sử dụng nhiều cho sản phẩm của bạn.Nếu bạn bán giày thể thao ẩn bởi Yardarm, ví dụ, tôi không mong đợi sản phẩm của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên nếu bạn chỉ đơn giản là tận dụng từ khóa "giày thể thao". Nếu bạn là cụ thể hơn và sử dụng "giày thể thao của Yardarm", bạn sẽ có được lợi nhuận tìm kiếm tốt hơn.

5. Phân phối và vận chuyển sản phẩm

Nếu bạn đang bán cái gì đó hữu hình trực tuyến, giống như một cuốn sách hoặc một chiếc áo khoác, sau đó bạn cần phải có một phương tiện để cung cấp và quảng cáo nó. Một số công ty vận chuyển hàng hóa  thông qua một dịch vụ chuyển phát nhanh.Nhưng nếu bạn không phải là một công ty lớn, bạn có thể làm công việc giao hàng cho mình. Bạn cần giữ được liên lạc với khách hàng và chọn được địa điểm giao dịch thích hợp có như vậy việc bán hàng trực tuyến sẽ rất hiệu quả!
Bán qua Internet cũng giống như bán trong một cửa hàng.Nếu bạn lưu ý sự khác biệt và ghi nhớ như thế nào bạn có thể bán các sản phẩm có hiệu quả trực tuyến, bạn có thể làm kinh doanh tốt trên Internet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét