Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

5 Cách Kiếm Tiền Hiệu Quả Từ Facebook

Facebook –Mạng xã hội mang thu nhập cao về cho người dùng.
Hiện tại, Việt Nam là quốc gia có hơn 22 triệu người dùng  facebook. Thời gian online chiếm phần lớn trong ngày từ thiết bị truy cập điện thoại di động, wifi, laptop, máy tính bàn, từ công sở đến quán café hay lướt face tại nhà. Chính vì tính thuận tiện này đã mở ra cơ hội kiếm tiền cho rất nhiều người.
Đối tượng có thể bán hàng qua facebook:
    • Phụ nữ làm công việc nội trợ cho gia đình muốn tự tạo thu nhập cho bản thân mà không ngốn quá nhiều thời gian.
    • Nhân viên văn phòng.
    • Học sinh, sinh viên.
    • Tổ chức, công ty.
    kiem tien qua facebook_1
    Một số cách kiếm tiền hiệu quả từ Facebook:
    1. Bán hàng trên facebook:
    • Tự xây dựng cho mình 1 trang facebook bán hàng trên trang cá nhân: bán hàng dựa trên mối quan hệ từ bạn bè, người quen và các mối quan hệ phía sau bạn bè của bạn.
    kiem tien qua facebook_2
    • Xây dựng 1 trang Fanpage: tạo một showroom nhỏ trưng bày hình ảnh và thông tin sản phẩm mà bạn muốn bán (quần áo thời trang, phụ kiện điện tử, phụ kiện thời trang), dịch vụ (spa, áo cưới, đào tạo lái xe….)
    kiem tien qua facebook_3
2. Quản trị trang fanpage hộ cho các công ty:
Chăm sóc fanpage cho các cá nhân (ngôi sao, người nổi tiếng..) hoặc fanpape của một tổ chức, công ty…
kiem tien qua facebook_4
Công việc là:
+ Chia sẻ nội dung và tương tác với khách hàng.
+ Trả lời các câu hỏi, tăng lượng người thích, theo dõi cho trang, dọn dẹp bài quảng cáo… sao cho Fanpage chuyên nghiệp.
3. Xây dựng fanpage có lượng fan lớn và bán đi:
Người dùng có thể xây dựng một fanpage chất lượng, tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể, sau đó đem bán lại cho người cần để thúc đẩy kinh doanh.
kiem tien qua facebook_5
Ví dụ: xây dựng cộng đồng fanpage mẹ và bé, sau đó người lập có thể bán lại cho các đơn vị kinh doanh đồ cho nhóm đối tượng này…
4. Chạy quảng cáo Facebook Ads thuê:
Nhu cầu chạy quảng cáo trên Facebook của người dùng và những người làm kinh doanh hiện nay rất lớn. Các hình thức quảng cáo như tăng lượt thích (like), truy cập vào website, bài viết… để tiếp cận khách hàng và tăng doanh số.
kiem tien qua facebook_6
Người dùng có thể nhận chạy quảng cáo thuê, kiếm phí hoa hồng của khách hàng theo doanh thu từ việc bán hàng đó hoặc một hình thức khác là tính trên chi phí quảng cáo.
Ví dụ: mỗi lần chạy một quảng cáo cho khách hàng, người dùng có thể thu 3-10% chi phí tùy theo giá trị của hợp đồng và hiệu quả đem lại cho khách hàng. Mức phí và hình thức do bên cung cấp và khách hàng thỏa thuận.
5. Trở thành đối tác của Facebook
Facebook cung cấp cho người dùng chương trình “Facebook Small Business Agency Program” (chương trình đối tác dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ). Người dùng khi đạt được mức doanh số quảng cáo theo quy định của Facebook sẽ có quyền tham gia chương trình này.
Khi là thành viên, bạn sẽ được Facebook chiết khấu (refund) cho mỗi số tiền đã chi quảng cáo. Chi phí cho quảng cáo do khách hàng trả, còn bạn sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng từ Facebook.
Để trở thành một người kiếm tiền trên facebook chuyên nghiệp hoặc bạn muốn tăng thêm thu nhập ngoài giờ, hãy liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ những bí quyết bán hàng trên facebook hiệu quả.

1 nhận xét:

Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đang có nhu cầu muốn bán hàng online (qua mạng) đều mắc phải khi muốn bán một sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thông qua internet

Đăng nhận xét