Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bài viết PR ấn tượng giúp bạn sales page hiệu quả hơn

1.     Sales Page nghĩa là gì?

Sales page là một trang bán hàng chuyên nghiệp của một website, cung cấp chi tiết, cụ thể thông tin về sản phẩm, thu hút khách hàng bằng cách trình bày về lợi ích của sản phẩm, dịch vụ
Sales Page chỉ có một trang độc nhất đơn giản và không có những yếu tố thừa gây phân tán sự tập trung của người đọc

bài viết pr

 2.     Bài viết PR thế nào mới gọi là ấn tượng?

Một trang web có thu hút được khách hàng hay không phụ thuộc 90% vào nội dung của trang đó. Vì vậy bạn cần phải xây dựng nội dung trang web, đặc biệt là các bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình, còn gọi là bài viết PR.
Bài biết PR là phương tiện cung cấp trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Để sales page của bạn hiệu quả, bạn phải tạo nên những nội dung thu hút, đặc biệt là đánh trúng vào tâm lý của khách hàng. Ngoài ra bạn còn phải viết bài chuẩn SEO onpage, giúp bài viết của mình dễ dàng lên top tìm kiếm Google
Vậy làm sao để có một bài viết PR hiệu quả. Đây là những lưu ý sẽ giúp bạn:
·        Tiêu đề thu hút, hấp dẫn, đánh trúng ngay vào tâm lý khách hàng
·        Tập trung vào lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng, tránh nội dung lan man, dài dòng
·        Phản ánh thực tế công dụng của sản phẩm, dịch vụ, nếu như bạn nói quá về tính năng của nó, đến khi khách hàng trải nghiệm sản phẩm lại không hài lòng như được quảng cáo thì bạn sẽ gặp rắc rối to
·        Nội dung, câu ngữ, ngôn từ của bài viết phải thật thú vị thì mới giữ chân người đọc ở lại bài viết của bạn lâu hơn.

Bạn nên viết những gì ĐÚNG với người đọc, họ đọc thấy ĐÚNG và “gật đầu” theo từng câu chữ của Bạn, khi đọc hết bài thì họ sẽ tự nhiên nói bài viết này HAY”
Lời khuyên: “VIẾT HAY dùng để giải trí – VIẾT ĐÚNG dùng để thuyết phục khách hàng mua hàng để mang về doanh số thực tế”
Dù là bạn đang viết tiêu đề quảng cáo, tiêu đề phụ hay nội dung bên trong, hãy luôn nhớ rằng: Bạn đang viết một văn bản thuyết phục – yêu cầu người đọc làm một điều gì đó theo ý mình. Do vậy, để nội dung của bạn thẩm thấu hiệu quả hơn vào tâm trí người đọc, tuyệt đối không sử dụng những ngôn từ yếu ớt, hư từ, những từ ngữ có tính chất né tránh, năn nỉ hoặc phản mệnh lệnh.
Và để trở thành một coppywriter thành công, bên cạnh những kiến thức căn bản và nâng cao, bạn phải có lòng đam mê, thích thú với công việc viết lách này và phải duy trì được lòng đam mê đó.

Bài viết PR hấp dẫn, chuẩn SEO giúp cho khách hàng cảm nhận được giá trị cốt lỗi của sản phẩm, dịch vụ của bạn, đồng thời giúp khách hàng cảm thấy thỏa mãn được nhu cầu của họ hơn là lợi nhuận họ mang lại cho bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét