Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Cách lập một chiến lược kinh doanh đánh đâu thắng đó

Kinh doanh online đang là thị trường màu mỡ đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bằng chứng đã có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp từ nhiều độ tuổi, nhiều quy mô khác nhau đã và  đang tham gia vào đấu trường này.

Tại sao lĩnh vực này lại phát triển mạnh mẽ, lĩnh vực này được ưa chuộng lý do?

Lĩnh vực này được ưa chuộng vì tiết kiệm thời gian triển khai, một kế hoạch kinh doanh truyền thống có khi phải ấp ủ một thời gian dài, có khi hơn 1 năm mới dám triển khai vì lí do về nhân lực, vốn liếng.

Ngoài ra kinh doanh online giúp bạn tiết kiệm chi phí. Ai ai cũng biết kinh doanh rất tốn kém, đặc biệt là chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân lực. Khi thuê được mặt bằng thì tốn chi phí cho việc sửa sang, lắp đặt thiết bị, bảo trì.

Chi phí nhân lực cũng là điều khiến chúng ta đau đầu, thử hình dung mà xem kinh doanh truyền thống tốn nhiều chi phí về khâu nhân lực số lượng nhân viên, quản lý…

Nói không ngoa có thể nói chi phí cho lương thưởng của nhân viên và chi  phí mặt bằng là một trong những chi phí khiến người quản lý đau đầu nhất.

Những vấn đề như vậy kinh doanh online có thể giúp bạn giảm tối đa chi phí, đó là chi phí mặt bằng, chi phí quảng cáo. Kinh doanh online sử dụng các công cụ như SEO, Facebook Marketing, Google Adword  giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa.

Với những điều đó thật không khó để hình dung tại sao  lĩnh vực này được mọi người ưa chuộng. Tuy nhiên có phải kinh doanh dễ vậy không?. Thật ra kinh doanh không bao giờ đơn giản dù là online hay truyền thống. Đã có không ít nhân vật thành công, nhưng cũng có không ít người đã phải từ bỏ.

Vậy chúng ta tìm hiểu thử nguyên nhân tại sao lại thất bại? . Có thể thấy rõ nguyên nhân mà nhiều người kinh doanh online đặc biệt là những ai mới tham gia vào lĩnh vực này đó chính là thiếu chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Chien luoc kinh doanh

Chiến lược kinh doanh đóng vai trò như là một bản đồ  để hướng dẫn bạn đi đúng hướng. Đặc biệt là  những cá nhân, những doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng lại kinh doanh những lĩnh vực đã có nhiều người đang đứng đầu thì cần phải đầu tư mạnh vào chiến lược kinh doanh.


Những cá nhân không có kiến thức nền về kinh doanh thì có cách nào lập ra một chiến lược kinh doanh ?. Đi học thì sao?. Vậy đi học cách lập ra một chiến lược kinh doanh là lựa chọn đáng xem xét. 

Với mục đích đó học viện MOA ra đời nhằm giúp đỡ mọi người những bạn có đam mê trong kinh doanh online khóa học chien luoc kinh doanh  giúp mọi người cách lập ra một chiến lược hoàn chỉnh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét