Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Học viết bài Pr – Pr có phải là “nói quá”?


Hình thức viết bài pr cho sản phẩm đang rất phổ biến hiện nay, là một công cụ truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp.

Nhưng không phải bài viết pr nào cũng mang lại kết quả là khách hàng mua sản phẩm mà bạn đang nói đến.

Vậy nguyên nhân là do đâu?

Do suy nghĩ sai lầm của nhiều người viết bài pr đó chính là “nói quá” về sản phẩm của mình, còn doanh nghiệp thì luôn muốn Copywriter tâng sản phẩm của mình lên mây để bán được hàng.

Họ luôn cố gắng dùng những ngôn từ hoa mỹ nhất, hay nhất để miêu tả về sản phẩm, nhưng khi khách hàng mua sản phẩm đó thì sự thật lại không phải như vậy, điều đó làm cho khách hàng cảm thấy mình bị lừa dối và sẽ không bao giờ mua sản phẩm của doanh nghiệp đó nữa.

Và người tiêu dùng có thói quen “nói xấu” doanh nghiệp mà làm họ không hài lòng với mọi người xung quanh, từ đó mọi người sẽ trở nên dè chừng hơn, không tin tưởng những bài viết trên mang.

Vậy nếu bạn muốn bán được hàng thì tốt nhất là nên “nói thật” với người tiêu dùng về những đặc điểm, tính năng của sản phẩm.

Nhưng chỉ “nói thật” thôi chưa đủ làm người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn. Vậy bạn cần viết bài pr như thế nào thì hiệu quả?

Hãy tham gia khóa hoc viet bai pr của chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp thắc mắc đó.


Khi tham gia khóa học bạn sẽ học được cách viết bài pr “Đúng-Đủ-Hay”

  • Đúng: như đã nói ở trên bạn cần nói đúng về những đặc điểm, công dụng, tính năng nổi bật mà sản phẩm của bạn thật sự có.
  • Đủ: cái gì cũng vậy, nhiều quá sẽ không bao giờ mang lại hiệu quả, đừng nói lan man, người đọc sẽ thấy buồn ngủ và out khỏi bài viết của bạn ngay lập tức. Nói đúng vào trọng tâm vấn đề để thõa mãn những gì khách hàng của bạn cần là “đủ”.
  • Hay: hay ở đây không phải là “nói quá”, bạn cần sử dụng những câu chữ, ngôn từ thật hấp dẫn thì mới lôi cuốn người đọc được. Hãy biến “nói quá” thành “nói sao cho hấp dẫn”.


Tất cả những điều trên sẽ được hướng dẫn chi tiết nhất, tận tình nhất bởi những chuyên viên trong ngành Copywrite.

Ngoài ra khi tham gia khóa học bạn không chỉ học được cách viết bài pr mà còn được lắng nghe những câu chuyện có thật trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi, để bạn thêm yêu nghề hơn, cố gắng hết sức theo đuổi đam mê của bạn.

Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia khóa học viết bài pr trong mùa hè này để nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Hẹn gặp lại bạn tại khóa học.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét