Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Khoá học viết bài pr quảng cáo cho sản phẩm


Hiện nay việc quảng cáo cho sản phẩm thông qua các phương tiện như TV, Radio, bảng quảng cáo đã trở nên “xưa cũ” quá rồi, giờ đây là thời đại của nội dung số, thời của bài viết pr.

Viết bài pr giúp doanh nghiệp nói với khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm hơn, dễ thuyết phục khách hàng hơn là những quảng cáo vỏn vẹn chỉ mấy chục giây kia.

Hình thức viết bài pr để quảng cáo cho sản phẩm đang rất phổ biến, tuy nhiên không phải bài pr nào cũng hiệu quả, cũng đủ sức khiến người đọc mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Vậy làm thế nào để làm được điều đó?

Tôi chắc rằng bạn đang rất đau đầu trong việc viết bài pr cho sản phẩm, vì dù bạn có cố gắng thế nào đi chăng nữa thì bài viết của bạn cũng không thể thu hút mọi người và đương nhiên cũng không thể tăng doanh số bán hàng.

Bạn đừng lo mà hãy tham với khóa hoc viet bai pr quảng cáo cho sản phẩm của trung tâm chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải.

 Để viết được bài pr quảng cáo cho sản phẩm vừa hiệu quả lại vừa hay bạn cần:
-         Hiểu hết tất cả các đặc điểm, tính chất, công dụng của sản phẩm, để bài viết được đánh giá cao bạn cần đầu tư vào “nội dung” của nó.
-         Nội dung là phần cốt lõi của bài viết, ngoài ra bạn cần trình bày bố cục, hình ảnh thật đẹp mắt, “hình thức” đẹp cũng là yếu tố giúp người đọc cảm thấy thích thú, bị hấp dẫn bởi bài viết.
-         Bạn cần biết cách dùng từ khóa như thế nào thể bài viết của bạn được Google đánh giá cao và đưa nó lên top đầu kết quả tìm kiếm của khách hàng. Tất nhiên điều đó sẽ gia tăng khả năng tương tác và bán được sản phẩm hơn.
Đến với khoá học của chúng tôi bạn được những gì?
-         Bạn có thể tự tin là mình đã am hiểu tường tận nguyên tắc viết bài PR cho website.
-         Có khả năng hấp dẫn người đọc và kích thích mua hàng.
-         Nắm bắt cách đánh bại đối thủ thông qua nội dung website.
-         Nắm được nguyên tắc viết bài phù hợp với thuật toán của Google.
Nếu bạn cảm thấy những điều trên là có ích cho công việc viết bài pr quảng cáo cho sản phẩm thì hãy nhanh chóng tham gia khóa học.

Cơ hội chỉ có một lần, bạn phải nắm lấy nó, biết đâu sau khi tham gia khóa học bạn có thể nhận ra hương đi của mình, có thể trở thành một copywriter chuyên nghiệp thì sao.


Hãy truy cập vào link bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết về học phí, thời gian…của khóa học viết bài pr quảng cáo cho sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét