Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Viết bài PR – “Nội dung” hay “Hình thức” quan trọng hơn?


Để hoạt động Marketing online đạt hiệu quả thì doanh nghiệp cần có một website được các cộng cụ tìm kiếm đánh giá cao, được đưa lên top đầu tìm kiếm thì khả năng được mọi người ấn vô xem và đi đến quyết định mua hàng sẽ cao hơn.

Vậy làm để làm được điều này?

Đó chính là doanh nghiệp cần đầu tư cho website của mình với đội ngũ viet bai pr chuẩn SEO.
Vậy chuẩn SEO là gì? Đó chính là một bài viết tối ưu về cả “nội dung” lẫn “hình thức” của bài viết.

Đương nhiên nếu một bài viết có “nội dung” chất lượng, đầy đủ thông tin cần thiết cung cấp cho khách hàng, kết hợp với một “hình thức” bắt mắt sẽ được đánh giá cao, thu hút được sự quan tâm của mọi người và đạt hiệu quả kinh doanh hơn.



Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra là bạn nên đầu tư vào phần nào khi viết bài pr cho sản phẩm hơn?

Theo quan điểm cá nhân cũng như với vốn kiến thức của mình thì tôi nghĩ nên đầu tư vào “nội dung” của một bài viết pr hơn.

  • “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – một “nội dung” có ích, đầy đủ thông tin về sản phẩm chính là cái cốt lõi của bài viết.

  • Mọi người nếu thật sự quan tâm đến sản phẩm thì sẽ kiên trì đọc hết bài viết của bạn nếu nó có những thông tin, “nội dung” mà khách hàng cần.

  • “Nội dung” bài viết vừa hữu ích, vừa “đủ”, không quá dài, lan man thì đương nhiên sẽ mang lại hiệu quả.

  • “Hình thức” là cái bề ngoài, rất dễ bị bắt chiếc, dễ bị lạc hậu nhưng với “nội dung” thì không, nó là duy nhất với sản phẩm của bạn.

  • “Hình thức” chỉ là yếu tố bổ trợ để bài viết pr trở nên đẹp mắt hơn, dễ nhìn hơn, góp phần vào việc giữ chân người đọc.


Nếu có thể thì việc kết hợp cả “nội dung” và “hình thức” trong viết bài pr thì càng tốt, bài viết đó chắc chắn sẽ được đánh giá cao.

Tuy nhiên việc dung hòa giữa hai yếu tố “nội dung” và “hình thức” trong một bài viết pr không hề đơn giản, đối với cả những người chuyên nghiệp cũng khó làm được điều đó.

Bạn đừng lo hãy tham gia khóa học viết bài pr tại MOA, bạn sẽ biết cách kết hợp giữa “nội dung” và “hình thức” để bài viết mang lại hiệu quả kinh doanh hơn.

MOA là địa chỉ đào tạo những kiến thức và kỹ năng về Marketing online đáng tin cậy, nơi tạo nên nền tảng cơ bản cho bạn để có thể trở thành một Copywriter chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét