Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Cách Thúc Đẩy Khách Hàng Mua Sản Phẩm

Bạn đã tạo cho mình một website bán hàng riêng và mọi thứ đã sẵn sàng cho việc kinh doanh? Vậy thì đây chính là lúc bạn cần phải triển khai một số kế hoạch để thúc đẩy công việc bán hàng!
Web bán hàng của bạn tất nhiên phải đẹp và thân thiện với người dùng, nhưng nếu bạn muốn đẩy mạnh việc bán hàng và thiết lập lòng tin cho khách hàng thì nên tham khảo một số bí quyết sau đây mà Siêu Web đưa ra, hy vọng sẽ giúp ích cho shop của bạn:

1. SỬ DỤNG NÚT “KÊU GỌI NGƯỜI DÙNG TƯƠNG TÁC” RÕ RÀNG.

Cần phải làm cho người dùng cảm thấy thôi thúc, cấp thiết để họ click xem và mua sản phẩm. Nói đúng hơn là cần đánh vào tâm lý của người tiêu dùng, và nên có các nút khẩu lệnh kiểu như “ Mua ngay”, “Sở hữu ngay”, “Click để mua”, “Đặt mua”, hoặc “Thêm vào giỏ hàng”.
2. THÊM NHIỀU HÌNH ẢNH VÀ VIDEO ĐỂ GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM.
Việc này sẽ giúp khách hàng của bạn nhìn thấy rõ giá trị, công dụng của sản phẩm dịch vụ, và xác định được sản phẩm nào là cần thiết đối với nhu cầu của họ. Khách hàng không muốn vung tiền bừa bãi, họ muốn mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của mình.
Cửa hàng kẹo Made in Candy đã đưa video về quy trình làm kẹo cho khách hàng xem ngay tại trên website, để họ hiểu rõ quy trình sản xuất từ đó sẽ tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm.
3. ĐĂNG NHỮNG Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG CŨNG NHƯ ĐÁNH GIÁ VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA BẠN TRÊN WEBSITE.
Điều này sẽ giúp website của bạn thiết lập được sự tin tưởng cho khách hàng và theo đó sẽ làm gia tăng tính cộng đồng cho shop của bạn. Ví dụ như khi khách hàng khác vào website của bạn, họ thấy những ý kiến phản hồi tốt hay đánh giá tích cực từ những khách hàng khác về sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp, họ sẽ tin tưởng shop của bạn hơn và khả năng mua hàng cũng cao hơn.
4. QUY TRÌNH THANH TOÁN CẦN ĐƯỢC CHĂM CHÚT, ĐẦU TƯ ĐỂ KHÁCH MUA HÀNG DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG
Điều gì ngăn cản khách hàng thanh toán đơn hàng? Là khi họ đã chọn được sản phẩm họ ưng ý, click vào mua hàng nhưng việc đó lại không suôn sẻ vì lý do nào đó và họ phải chọn lại sản phầm và điền lại tất cả thông tin để mua hàng một lần nữa. Như thế sẽ làm khách hàng thấy khó chịu vì tốn thời gian của họ.
Với Siêu Web, bạn sẽ không còn lo lắng về hệ thống thanh toán. Khi tạo website với Siêu Web, website bán hàng của bạn được tích hợp sẵn các phương thức thanh toán online giúp khách hàng mua hàng một cách nhanh chóng hơn. Đồng thời, Siêu Web luôn đảm bảo rằng hệ thống thanh toán online trên website của bạn sẽ hoạt động ổn định để khách hàng có thể mua hàng một cách nhanh chóng.
web bán hàng

5. ƯU TIÊN VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ TẠO DỰNG NIỀM TIN CHO KHÁCH.

Hãy đảm bảo rằng bạn có thể tiếp cận bất cứ ý kiến phản hồi hay thắc mắc nào của khách hàng một cách dễ dàng. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời cũng đừng quên dành những phần quà tri ân khách hàng.

6. LÀM NỔI BẬT CÁC SẢN PHẨM MỚI, HOẶC GIẢM GIÁ.
Hãy làm nổi bật các sản phẩm giảm giá, hay sản phẩm bán chạy nhất của của hàng trên website bằng cách dán nhãn “Sản phẩm giảm giá”, “sản phẩm mới”, hay “sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất” cho chúng. Siêu Web có hỗ trợ việc dán nhãn các sản phẩm này trên website bán hàng mà bạn có thể áp dụng.
7. HÃY ĐẢM BẢO RẰNG NHỮNG GIÁ TRỊ GIA TĂNG CỦA SẢN PHẨM BẠN BÁN PHẢI THẬT SỰ RÕ RÀNG.
Người mua hàng họ cần thấy được lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại cho họ. Điều gì làm nên nét riêng độc đáo cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của bạn?
Bạn cần phải là người nắm rõ những giá trị này và giới thiệu nó đến khách hàng của mình một cách tinh tế.
web bán hàng

8. COUPON GIẢM GIÁ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Khi đưa ra một số coupons giảm giá cho khách hàng, bạn có thể quảng bá trên các trang mạng xã hội hoặc tờ rơi,… hay thậm chí gửi email tiếp thị tới từng khách hàng. Nên hạn chế số lượng phiếu giảm giá này ( ví dụ lúc đầu chỉ sử dụng 50 phiếu giảm giá 50%) hoặc giới hạn thời gian giảm giá ( chỉ còn 48 giờ bắt đầu từ giờ là hết thời gian giảm giá) để thúc đẩy người dùng nhanh chóng mua hàng.
web bán hàng giảm giá
Đặc biệt hơn, nếu chương trình giảm giá này chỉ áp dụng cho những khách hàng thân thiết của bạn thì sẽ làm cho họ cảm thấy mình được chăm sóc kĩ càng.

9. NÊN SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 ẢNH ĐỂ MÔ TẢ 1 SẢN PHẨM.

Nếu như bạn bán quần áo, bạn có thể đăng một ảnh về sản phẩm trên một phông nền trắng, và kèm theo một ảnh sản phẩm được người mẫu mặc.
10. LÊN DANH SÁCH KHÁCH HÀNG CỦA BẠN.
Hãy cập nhật danh sách email những khách hàng đã từng mua sản phẩm của bạn và gửi email tiếp thị để gửi các thông tin cập nhật mới nhất cho họ, chương trình khuyến mãi gần nhất hay bất kì một thông tin mới nào về cửa hàng của bạn. Khi những thông tin này được gửi tới khách hàng qua email thì sẽ làm tăng lượng truy cập vào website của bạn, thúc đẩy việc mua hàng nhiều hơn.
Siêu Web sẽ giúp bạn tổng hợp danh sách email khách hàng nhanh chóng bằng cách vào phần “Quản lý đơn hàng”. Tại đây bạn có thể quản lý toàn bộ đơn hàng cũng như thông tin về khách hàng của mình để chăm sóc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét