Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Chuẩn bị kĩ chiến lược kinh doanh trước khi kinh doanh online thành công sẽ đuổi theo bạn

Trong thời đại internet bùng nổ hiện nay, nhà nhà người sử dụng internet và tận dụng mạng xã hội nhằm mục đích kiếm thêm thu nhập. và từ đó đã ra đời một hình thức kinh doanh mới. Hình thức kinh doanh này đang trở thành xu hướng phát triển mạnh nhất hiện nay.

Những lợi ích của kinh doanh online ?. Kinh doanh online có rất nhiều ưu điểm so với kinh doanh truyền thống. Kinh doanh online chi phí tiết kiệm hơn so với kinh doanh truyền thống. Một trong những điều làm cho các doanh nghiệp hay các bạn khởi nghiệp kinh doanh chính là vốn.

Vốn liếng  để mở một cửa hàng kinh doanh truyền thống rất lớn, chưa kể chi phí mặt bằng, trả lương nhân viên… , thử tưởng tượng mà xem với chi phí lớn như vậy mà bạn phải chịu lỗ từ 6 tháng đến một năm mà khi qua giai đoạn đó chưa chắc gì bạn có lời vì còn phải giải quyết nhiều chi phí.

Trong khi đó hi phí để kinh doanh online không quá cao, chỉ cần bỏ ra chi phí để thiết kế web, SEO, quảng cáo trên internet. Đặc biệt mặt bằng của bạn chỉ cần một website, một fanpage.

Nếu bạn tìm kiế trên Google với từ khóa kinh doanh online bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cá nhân đã kinh doanh rất thành công thậm chí có người đã mua được nhà và cả xe hơi.

Wow vậy kinh doanh online dễ dàng quá, không tốn nhiều tiền mà vẫn thành công?. Câu trả lời là không. Kinh doanh online không hề đơn giản như bạn tưởng tượng. Kinh doanh online bên cạnh những ai đã thành công thì cũng có không ít người đã thất bại.

Vậy nguyên nhân nào lại dẫn đến thất bại và lý do gì lại đưa họ đến thành công?. Giả sử cả  hai người đều cùng kinh doanh một mặt hàng nhưng người thành công họ sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng bên cạnh khâu mặt hàng, trang trí web mà còn có cả chien luoc kinh doanh .

Chien luoc kinh doanh

Điểm khác biệt ở chỗ chiến lược kinh doanh của người thành công thường được tiến hành một cách chi tiết, khoa học. Chiến lược kinh doanh như một tấm bản đồ giúp bạn định hướng đúng đắn nên đi về hướng nào để kinh doanh thành công.


Với mục đích giúp những các cá nhân đặc biệt những bạn mới khởi nghiệp kinh doanh. Học viện MOA giới thiệu khóa học chiến lược kinh doanh. Với sự hướng dẫn của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử dám chắc bạn sẽ thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét