Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Học viết bài PR hiệu quả – Sức mạnh của ngôn từ

Có câu nói “Quảng cáo là gió, Pr là mặt trời”, thật vậy hiện nay việc các quảng cáo xuất hiện liên tục làm cho người xem cảm thấy khó chịu nhưng những gì về sản phẩm lại không đọng lại trong khách hàng nhiều.

Nhưng doanh nghiệp bắt buộc phải truyền thông để khách hàng biết đến sản phẩm của mình, và một hình thức truyền thông mới đang rất được ưa chuộng đó chính là PR.
PR (Public Relations) có nghĩa là quan hệ công chúng, viết bài pr ở đây là dùng những từ ngữ để nói về sản phẩm, để thu hút khách hàng, làm khách hàng quan tâm và mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Bạn đừng nghĩ viết bài pr chỉ dành cho những Copywriter chuyên nghiệp, bạn cũng có thể viết một bài pr thật hiệu quả nếu bạn nắm được hết những kỹ năng mà chúng tôi hướng dẫn cho bạn khi tham gia khóa hoc viet bai pr.

Học viết bài pr


Khóa học viết bài pr sẽ giúp bạn:
  •          Làm sao để đặt một tiêu đề thu hút mọi người.
  •         Nội dung của bài pr cần tập trung vào những điều gì ( bạn cần viết nội dung sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng, thỏa mãn những điều mà người đọc quan tâm, tập trung vào những phần chính của sản phẩm…)
  •        Bạn sẽ học được cách trình bày bài pr của mình sao cho thật đẹp mắt, thật hấp dẫn
  •        Làm sao để có thể giữ chân người đọc tại bài viết của bạn thật lâu
  •     Làm sao để bài pr của bạn có thể thúc đẩy ý định mua của khách hàng thành hành động.

Chúng tôi không hứa sau khi tham gia khóa học bạn sẽ có thể viết được một bài pr “thật hay” mà chúng tôi hứa sẽ giúp bạn cải thiện cách viết bài pr của mình sao cho “hiệu quả”, “đúng” tâm lý khách hàng nhất.

Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng viết bài pr của mình, muốn bài pr mình viết mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, muốn thu hút người đọc…thì hãy tham gia khóa học viết bài pr của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ giúp bạn biến ngôn từ thành sức mạnh. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất liên quan đến Khóa học viết bài PR.


Hiện tại chúng tôi đang có cơ hội khuyến mãi đặc biệt, giảm 20% học phí cho 10 học viên đầu tiên đăng ký tham gia khóa học viết bài pr.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét