Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Chiến lược kinh doanh con át chủ bài để kinh doanh online tốt đẹp.

Kinh doanh online từ lâu đã trở thành một khái niệm quen thuộc trong cuộc sống, kinh doanh online gắn với những ai yêu thích kinh doanh và có khát khao muốn trở thành người giàu có. Có rất nhiều bạn trẻ từ khi trên ghế nhà trường đã luôn chuẩn bị chien luoc kinh doanh và kinh doanh ngay khi còn đi học.

Như một bằng chứng cụ thể kinh doanh online bên cạnh những cá nhân kinh doanh online thì cũng còn có rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau tham gia vào lĩnh vực này, đã có rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng ra đời như Alibaba, Vatgia.com… Đều là những ông trùm trong lĩnh vực thương mại điện tử đầy tiềm năng.

Nhưng bên cạnh những cá nhân kinh doanh online thành công rực rỡ và tạo dựng được sự giàu có thì cũng có không ít cá nhân không thành công trong kinh doanh online.

Có khi nào các cá nhân ấy tự hỏi tại sao mình lại kinh doanh online không tốt?. Hãy làm rõ những lợi ích của kinh doanh online so với kinh doanh truyền thống.

Nếu so sánh với kinh doanh truyền thống thì kinh doanh online tiết kiệm hơn rất nhiều về mặt chi phí, chi phí để kinh doanh online không cao, chi phí cho việc kinh doanh truyền thống rất tốn kém, một trong những tốn kém đó chính là chi phí mặt bằng.

Mặt khác một ưu điểm nữa của kinh doanh online chính là khả năng tiếp cận khách hàng cao hơn, độ phủ sóng của thương hiệu cũng rộng lớn hơn rất nhiều. Nhưng quay lại câu hỏi tại sao có nhiều người lại không thành công khi kinh doanh online.

Lí do dẫn đến sự không thành công trong kinh doanh online chính là thiếu đầu tư cho chiến lược kinh doanh . Chiến lược kinh doanh có vai trò vô cùng quan trọng, nó quyết định sự thành bại của một hoạt động kinh doanh.
Chien luoc kinh doanh


Như đã đề cập đã có rất nhiều bạn trẻ đã lên những chiến lược kinh doanh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường và họ đã không thành công?. Lí do?. Vì họ thiếu một điều đó chính là một chiến lược kinh doanh đúng đắn.


Hiểu được tầm quan trọng của chiến lược kinh doanh cũng như nắm bắt được mong muốn được kinh doanh thành công của các bạn trẻ cũng như nhiều cá nhân khác. Học viện MOA xin ra mắt khóa học chiến lược kinh doanh với sự hướng dẫn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp bạn “Học được, Làm được”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét