Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Học viết bài PR – Đã đến lúc bạn cần “đầu tư” cho bài Pr của mình

Viết bài Pr là việc viết về sản phẩm của doanh nghiệp một cách thật chi tiết về đặc điểm, công dụng, tính năng của sản phẩm mà một quảng cáo không thể làm được.
Chính vì những hiệu quả của việc viết bài PR mang lại cho doanh nghiệp nên giờ đây nó đang dần trở thành một trong những kênh truyền thông quan trọng của một doanh nghiệp.
Nhưng sự thật thì hiện nay những người viết bài PR không hề “đầu tư” cho một bài Pr của mình, viết rất sơ sài, không đúng cách, viết một cách mù quáng, và chắc chắn bài viết Pr đó không hề có giá trị hay tác dụng trong việc kích thích hành động mua hàng của người đọc.
Vậy bạn cần làm gì? Cần “đầu tư” những gì vào bài Pr của mình?
Nếu bạn đang gặp phải những rắc rối trên thì hãy tham gia khóa hoc viet bai pr của trung tâm chúng tôi sắp khai giảng trong mùa hè này.
học viết bài pr
Đến với khoá học viết bài Pr bạn sẽ biết được mình cần làm gì, cần chuẩn bị những gì để viết được một bài pr thật có “giá trị” về sản phẩm của bạn, để được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao bài viết của bạn và đưa nó lên top đầu tìm kiếm, chính những điều đó sẽ tăng khả năng mua hàng của người đọc cao hơn.
Khi học viết bài pr tại trung tâm bạn sẽ:
- Biết phải chuẩn bị những gì trước khi bắt tay vào viết bài pr.
- Biết cách đặt một tiêu đề như thế nào cho thật thu hút, thật mới lạ, gây sự tò mò cho mọi người.
- Biết cách nêu những nội dung cần thiết gì trong bài viết của mình để có thể thỏa mãn nhu cầu của người đọc.
- Biết phải sử dụng ngôn từ như thế nào sao cho thật súc tích, thật hay
- Biết phải trình bài bài viết như thế nào, bố cục ra sao, hình ảnh trình bày như thế nào cho bài pr của bạn thật đẹp mắt.
- Học được nghệ thuật làm thế nào để giữ chân người đọc và quan trọng hơn là làm cho họ mua sản phẩm.
Một sự “đầu tư” sẽ không bao giờ là vô nghĩa nếu bạn biết “đầu tư” đúng cách, nó sẽ mang lại “lợi nhuận” cho bạn trong tương lai.
Hãy nhanh chóng tham gia khóa học của chúng tôi trong mùa hè này để nhận được các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho những học viên đăng ký đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét