Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Khóa học viết bài PR cho người mới bắt đầu

Công việc viết bài pr cho sản phẩm của doanh nghiệp hiện nay đang rất phổ biến, đặc biệt là các bạn trẻ muốn thử sức khả năng viết lách của mình, muốn trở thành một Copywriter chuyên nghiệp trong tương lai.

Nhưng bạn đừng nghĩ chỉ cần thích là có thể viết được những bài pr thật hay, thật hiệu quả, có thể bạn viết được một bài pr về sản phẩm rất hay nhưng chưa chắc nó lại có thể khiến người đọc mua sản phẩm của bạn.

Rất nhiều người mới vào nghề và cả những người trong nghề cũng đang mắc phải tình trạng viết bài pr một cách mù quáng, không hề khoa học, vì đơn giản họ không được đào tạo bài bản, không có đầy đủ kiến thức về cách viết bài pr, họ viết theo bản năng của họ.

Tôi cam đoan rằng nếu bạn là một trong những người trên thì chắc chắn bạn đang gặp những rắc rối dưới đây:

  •          Bạn không biết cần chuẩn bị những gì để có thể nói về sản phẩm thật hay
  •          Bạn không biết cần nói những gì cho người đọc
  •          Bạn không biết đặt một tiêu đề như thế nào để có thể lôi cuốn, thu hút mọi người
  •          Bạn không biết trình bày bài viết như thế nào, bố cục bài viết ra sao cho thật đẹp mắt
  •         Và chắc chắn bạn không biết phải viết như thế nào để có thể khiến người đọc mua sản phẩm của bạn.

Nếu bạn đang trong tình trang trên thì hãy tham gia khóa hoc viet bai pr tại trung tâm chúng tôi.

học viết bài pr

Đến với khóa học chắc chắn bạn sẽ khắc phục được những lỗi trên, để có thể viết được bài pr thật hiệu quả, mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Ngoài ra bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện từ những chuyên gia trong nghề về lĩnh vực bạn đang theo đuổi để thêm yêu nghề hơn.

Nếu bạn đã có đam mê với lĩnh vực viết bài pr này thì hãy cố gắng hết mình thực hiện nó, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện nó một cách tốt nhất.

Bạn hãy nhanh chóng đăng ký khóa học tại địa chỉ hoặc liên hệ số điện thoại bên dưới để nhận được mức giá khuyến mãi đặc biệt dành cho những học viên đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét