Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Bí quyết học facebook marketing là gì?

              
Đã từ lâu, có một công cụ rất hiện đại xuất hiện, nó ngày càng phát triển hiện nay và trở thành mạng xã hội được con người yêu thích nhất đó chính là facebook.
Facebook giúp kết nối mọi người với nhau. Tuy nhiên thông qua facebook mà ngày nay, facebook đã trở thành công cụ giúp các doanh nghiệp và con người bán hàng qua đó mà ngày nay ta gọi là bán hàng qua facebook.

Vì có quá nhiều đối thủ cạnh tranh như hôm nay thì làm sao để bán hàng online hiệu quả hơn thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bài viết về bí quyết hoc facebook marketing.

hoc facebook marketing
Học facebook marketing

1.      1. Xác định mục tiêu.
Hiện nay, bạn thấy rằng những bài viết hay bài quảng cáo trên facebook , khi khách hàng truy cập vào điều bị spam, nó khiến cho mức độ uy tín của bạn trở nên sụt giảm vì khách hàng cảm thấy những bài đó ngày càng không được đầu tư và hiệu quả. Vậy lý do là gì? Chúng tôi nghĩ lý do chính là bạn chưa xác định được mục tiêu, mà bạn cứ viết rồi post bài lung tung không có chủ đích. Vì vậy chúng tôi nghĩ trước khi viết bài đăng facebook thì bạn phải xác định mục tiêu của mình là gì.

2.    2.   Xác định khách hàng mục tiêu và khoanh vùng lại.
Việc marketing theo đúng vùng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ tốt hơn rất nhiều cho dù danh sách khách hàng của bạn ít nhưng ít nhất khách hàng vẫn cảm thấy cần doanh nghiệp, vẫn thấy những thông tin doanh nghiệp đưa ra là hiệu quả vậy hãy ngừng ngay việc tăng like vô tội vạ và hãy tập trung vào đối tượng khách hàng chính của mình.

3.      3. Làm theo những mong muốn của khách hàng.
Khi bạn đã xác định được khách hàng mục tiêu thì fanpage của bạn sẽ có những lượt like của những khách hàng đó, thì bây giờ bạn phải làm thế nào để biết được mong muốn của khách hàng là gì và viết bài theo những mong muốn đó nhằm thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng ở lại page của bạn và khi đọc bài đó làm sao để khách hàng cảm thấy muốn mua sản phẩm của bạn.

Đây là những chia sẻ của chúng tôi về những bí quyết học marketing online. Tuy nhiên để làm được những điều này không phải dễ, vì thế nhằm giúp hỗ trợ học viên có được những kiến thức vững chắc nhất về facebook marketing thì chúng tôi đã mở ra khóa học facebook marketing.
Nếu có nhu cầu thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903 488 343.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét