Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Học viết bài pr dành cho người mới bắt đầu


Hiện nay hình thức viết bài pr cho sản phẩm đang trở nên rất phổ biến thay thế cho các hình thức quảng cáo, khuyến mãi khác để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Và công việc viết bài pr là một công việc khá hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên những kiến thức và kỹ năng mà các bạn đang có liệu có đủ để viết được một bài pr hiệu quả, đủ để thuyết phục nhà tuyển dụng chọn bạn vào làm công việc pr cho sản phẩm của họ không?

Tất nhiên là không nếu bạn không trang bị trước cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể viết bài pr hiệu quả, để thuyết phục khách hành mua sản phẩm của bạn.

Nếu bạn có hứng thú, đam mê với công việc này thì hãy tham gia khóa hoc viet bai pr của chúng tôi khai giảng trong mùa hè này.
học viết bài pr

  • Để có thể viết bài pr thật hiệu quả bạn cần:
  •  Tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm và cả những thắc mắc của mọi người về sản phẩm của bạn.
  • Đặt một tiêu đề thật hay, lạ để có thể thu hút mọi người ấn vào bài viết.
  • Mấu chốt ở chỗ bạn phải hiểu thật rõ sản phẩm mà mình đang viết
  • Bạn cần hiểu rõ tâm lý, sự quan tâm của khách hàng khi họ tìm đọc bài viết của bạn, họ đọc tức là họ đã có nhu cầu, bạn cần viết sao để thỏa mãn được tất cả những thắc mắc của họ đối với sản phẩm.
  • Nội dung bài viết của bạn cần ngắn gọn, “đúng” và “đủ” ý là được, tránh tình trạng viết lan man.
  • Bạn cần trình bày bài pr của mình sao cho thật đẹp mắt, thật hấp dẫn, hình thức đẹp cũng là yếu tố làm cho người đọc bị lôi cuốn vào bài viết.
  • Bạn phải viết sao để cho người đọc sau khi đọc xong sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn.

Tôi đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thất vọng nếu tới tham gia khóa học của chúng tôi, vì đến đây bạn sẽ học được những điều thực sự bổ ích từ những chuyên gia nổi tiếng trong nghề.

Các bạn có bây giờ là sự đam mê, chúng tôi sẽ thắp sáng ngọn lửa cho bạn thực hiện đam mê của mình.

Hiện trung tâm chúng đôi đang có mức giá khuyến mãi đặc biệt dành cho những học viên đăng ký đầu tiên, vậy bạn còn chần chừ gì nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét